CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

  1. Giao hàng và lắp đặt tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7, (trừ ngày Chủ Nhật và các dịp lễ tết).

Trong trường hợp nhân viên giao hàng của Metalix Interior không thể liên lạc được với quý khách trong ngày giao hàng (đã có hẹn trước) chúng tôi sẽ mang hàng về và sắp xếp một ngày giao hàng khác với quý khách (có tính phí vận chuyển).

2. Ngay khi nhận hàng từ đơn vị giao hàng, quý khách hoặc (người đại diện nhận hàng) vui lòng kiểm tra thông tin và xác nhận:

  •  Số lượng mặt hàng được giao tương ứng với số lượng hàng được ghi trên phiếu giao hàng.
  • Bao bì và niêm phong của nó còn nguyên vẹn, không bị hư hại, không bị ướt hoặc bị thay đổi theo bất kỳ cách nào.

Bất kỳ sự hư hỏng về sản phẩm, bao bì, hoặc sai số lượng mặt hàng đều phải báo lại trên phiếu nhận hàng của người giao hàng.

3. Khi phiếu nhận hàng của Người chuyển phát nhanh đã được kiểm tra ký nhận và không có ý kiến ​​phản đối nào từ phía quý khách, quý khách không được đưa ra bất kỳ khiếu nại nào đối với các đặc điểm bên ngoài của bưu kiện.

4. Nếu phát hiện ra bưu kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, vui lòng liên hệ với chung tôi trong vòng 48h qua email: metalixinterior@gmail.com chúng tôi sẽ làm cho bạn một sản phẩm mới hoặc thợ của chúng tôi sẽ đến để điều chỉnh lại về lỗi của sản phẩm. Tất cả đều miễn phí.

5. Chúng tôi mong quý khách dành thời gian để kiểm tra sản phẩm và ký nhận trước khi người giao hàng rời đi.

Lưu ý rằng các mặt hàng được đặt cùng nhau có thể không đến cùng một lúc vì một số lý do về chất liệu cũng như mẫu mã của từng mỗi sản phẩm.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về cách thức vận chuyển, chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn. Hãy để lại phản hồi và câu hỏi của quý khách cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ phản hồi trong vòng 24h.

HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI BIẾT THẮC MẮC CỦA BẠN